Đăng nhập
Vai trò của truyền thông quốc tế trong hoạt động quảng bá và phát huy giá trị di sản thế giới của Việt Nam (từ 2010 đến nay)
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Cách thức đưa tin của báo điện tử The New York Times về xung đột tại Kashmir tháng 8- tháng 12/2019
Vai trò của truyền thông mới trong xây dựng thương hiệu quốc gia (Nghiên cứu so sánh hai chiến dịch Thái Lan Amazing Thailand và Singapore Passion made possible năm 2019)
Nghiên cứu cách đưa tin về cuộc biểu tình Hong Kong năm 2019 (Khảo sát Global Times, South China Morning Post và The New York Times)
Mỹ- Hàn triển khai THAAD: Nguyên nhân và tác động đến an ninh Đông Bắc Á
Vụ bê bối dữ liệu Facbook - Cambridge Analytica trên hai báo điện tử The New York Times và The Guardian dưới góc nhìn của lý thuyết thiết lập chương trình nghị sự
Difficulties in translating English collocations in political newspapers faced by DAV's 3 rd year English majored students and suggested solutions
Cạnh tranh Mỹ Trung tại các thể chế đa phương ở châu Á- Thái Bình Dương từ năm 2012 đến nay
Nghiên cứu hoạt động truyền thông chương trình Rap Việt năm 2020 và 2021 của Vie Channel
Nationalism in discursive legitimation: An analysis of the Vietnamese communist party's Bamboo Diplomacy discourse on digital journalism
Vai trò của truyền thông quốc tế về vấn đề leo thang căng thẳng tại eo biển Đài Loan năm 2022