Đăng nhập
Một số giải pháp nâng cao vai trò của cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài trong công cuộc phát triển đất nước giai đoạn 2020-2025
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Tây Ban Nha trong năm 2019
Bảo hộ nhãn hiệu nổi tiếng trường hợp: Liên minh Châu Âu và Việt Nam.
Chính sách phát huy nguồn lực người Việt Nam ở nước ngoài - sức mạnh mềm của dân tộc
Lan truyền sức mạnh mềm của Trung Quốc trên nền tảng chia sẻ Video Youtube thông qua các Youtuber Trung Quốc, giai đoạn 2017-2020 (nghiên cứu 3 kênh: Lý Tử Thất, Điền Tây Tiểu Ca, Tiểu Dã
Truyền thông thương hiệu quốc gia Trung Quốc trong đại dịch Covid-19 (Nghiên cứu trường hợp của báo điện tử Global Times trong giai đoạn từ tháng 05/2020 đến tháng 12/2020)
Quan điểm của Thời báo Hoàn Cầu (Tiếng Anh Global Times) trước sự can thiệp của Mỹ vào vấn đề Đài Loan dưới thời của Tổng thống Donald Trump (2017-2021)
Vai trò của mạng xã hội trong hoạt động quảng bá văn hóa củ trung tâm văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam (2019 - 2021)
Vai trò của cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài trong hội nhập và phát triển kinh tế của Việt Nam
Chính sách đối ngoại của Campuchia dưới thời thủ tướng Hunsen (1997-2017)
Chính sách phát huy nguồn lực người Việt Nam ở nước ngoài