Đăng nhập
Quảng bá văn hóa Hàn Quốc qua chương trình truyền hình thực tế The return of Superman và những gợi mở cho Việt Nam
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Tây Ban Nha trong năm 2019
Quảng bá thương hiệu quốc gia qua hình ảnh chính trị gia (Nghiên cứu trường hợp thủ tướng Canada Justin Trudeau)
Nghiên cứu chiến dịch truyền thông quảng bá du lịch thành phố Seoul My Seoul Playlist tháng 10 -12/2018
Cạnh tranh Mỹ Trung tại các thể chế đa phương ở châu Á- Thái Bình Dương từ năm 2012 đến nay
Chính sách ngoại giao kinh tế của Hàn Quốc đối với Việt Nam từ năm 1992 đến nay
Tập bài đọc: Lý thuyết an ninh quốc tế
Khủng hoảng truyền thông của Disney liên quan đến dự luật Đừng nói đồng tính của Bang Florida, Mỹ và bài học cho doanh nghiệp Việt Nam
Đối sách của Hàn Quốc trước cạnh tranh Mỹ - Trung tại Châu Á - Thái Bình Dương từ 2017 đến nay
Chiến lược Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương của Pháp và tác động tới quan hệ Pháp - Việt Nam
Cạnh tranh Mỹ - Trung Quốc thông qua các thể chế an ninh đa phương giai đoạn 2017 - 2023: Tiếp cận từ thuyết cân bằng thể chế