Đăng nhập
Quảng bá văn hóa Hàn Quốc qua chương trình truyền hình thực tế The return of Superman và những gợi mở cho Việt Nam
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Tây Ban Nha trong năm 2019
Quảng bá thương hiệu quốc gia qua hình ảnh chính trị gia (Nghiên cứu trường hợp thủ tướng Canada Justin Trudeau)
Ngoại giao công chúng của Hàn Quốc từ năm 2010 đến nay
Nghiên cứu chiến dịch truyền thông quảng bá du lịch thành phố Seoul My Seoul Playlist tháng 10 -12/2018
Chính sách châu Á- Thái Bình Dương của Liên bang Nga dưới thời tổng thống Putin nhiệm kỳ III
Vai trò của kênh truyền hình quốc gia KBS trong quảng bá hình ảnh Hàn Quốc
Châu Á -Thái Bình Dương trong chiến lược cân bằng Á-Âu của Liên Bang Nga dưới thời chính quyền Putin (2012-2018)
Ngoại giao văn hoá trong quan hệ quốc tế đương đại
Vai trò của báo nhân dân trong công tác đối ngoại của Việt Nam từ năm 1986 tới nay
Khủng hoảng truyền thông của Disney liên quan đến dự luật Đừng nói đồng tính của Bang Florida, Mỹ và bài học cho doanh nghiệp Việt Nam