Đăng nhập
Xây dựng và quảng bá thương hiệu quốc gia: Tiếp cận từ góc độ chiến lược đối ngoại
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Tây Ban Nha trong năm 2019
Vai trò của truyền thông mới trong xây dựng thương hiệu quốc gia (Nghiên cứu so sánh hai chiến dịch Thái Lan Amazing Thailand và Singapore Passion made possible năm 2019)
Quảng bá thương hiệu quốc gia qua hình ảnh chính trị gia (Nghiên cứu trường hợp thủ tướng Canada Justin Trudeau)
Sự thành lập ngân hàng đầu tư cơ sở hạ tầng châu Á (AIIB): Dấu hiệu chuyển giao quyền lực Mỹ- Trung trong nền kinh tế- chính trị quốc tế
Chính sách ngoại giao y tế của Việt Nam trong đại dịch Covid - 19
Truyền thông thương hiệu quốc gia Trung Quốc trong đại dịch Covid-19 (Nghiên cứu trường hợp của báo điện tử Global Times trong giai đoạn từ tháng 05/2020 đến tháng 12/2020)
Truyền thông và xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam về du lịch định hướng đến 2025
Minilateralism in the US foreign policy towards the Indo- Pacific region under the Biden administration: A functionalist approach
Cạnh tranh Mỹ- Trung về công nghệ trong nhiệm kỳ Tổng thống Donald Trump
Chiến thuật Vùng xám của Trung Quốc đối với Đài Loan và tác động tới quan hệ Mỹ - Trung từ năm 2016 đến nay