Đăng nhập
Tạp chí Thư pháp Việt Nam: Lạc Chỉ Vân Yên
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Ngoại giao văn hoá Việt Nam từ năm 2010 đến 2015
Vai trò của truyền thông trong phát triển xã hội (Nghiên cứu các chiến dịch truyền thông vì cộng đồng LGBT của viện ISEE năm 2015)
Chiến lược ngoại giao văn hóa Nhật Bản từ 2005: Thành tựu và gợi ý chính sách cho Việt Nam
Sản phẩm tốt nghiệp: Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho hãng mỹ phẩm hoàn toàn mới Joli Sun
Nghiên cứu xu hướng tiếp nhận các sản phẩm nghệ thuật truyền thống trên mạng xã hội Facebook của giới trẻ từ 18-22 tuổi trên địa bàn Hà Nội thông qua dự án Người lạ bàn chuyện quen
Sản phẩm tốt nghiệp: Xây dựng chiến lược ra mắt thương hiệu cafe
Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu mới cho Nhà hát Chèo Việt Nam
Khủng hoảng truyền thông của Disney liên quan đến dự luật Đừng nói đồng tính của Bang Florida, Mỹ và bài học cho doanh nghiệp Việt Nam
Nationalism in discursive legitimation: An analysis of the Vietnamese communist party's Bamboo Diplomacy discourse on digital journalism
Xây dựng dự án truyền thông nhằm tăng nhận thức của học sinh THPT và sinh viên năm 1, 2 ở Hà Nội về Giáo dục khai phóng qua dự án Learn to Learn