Đăng nhập
Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu mới cho Nhà hát Chèo Việt Nam
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Xây dựng thương hiệu quốc gia Austrialia qua chiến dịch Aussie News Today trên facebook năm 2018
Truyền thông về hình ảnh con người Việt Nam trên kênh truyền hình đối ngoại VTV4 năm 2016 (Nghiên cứu hai chương trình
Truyền thông thương hiệu quốc gia Trung Quốc trong đại dịch Covid-19 (Nghiên cứu trường hợp của báo điện tử Global Times trong giai đoạn từ tháng 05/2020 đến tháng 12/2020)
Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia thông qua hoạt động phòng chống dịch Covid-19 tại Việt Nam (Khảo sát bái VietNamPlus từ 6/3/2020 đến 22/4/2020)
A critical discourse analyst of president Theodore Roosevelt's Duties of American Citizenship speech
Sản phẩm tốt nghiệp: Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho hãng mỹ phẩm hoàn toàn mới Joli Sun
Nghiên cứu hoạt động truyền thông chương trình Rap Việt năm 2020 và 2021 của Vie Channel
Sản phẩm tốt nghiệp: Xây dựng chiến lược ra mắt thương hiệu cafe
Xây dựng dự án truyền thông nhằm tăng nhận thức của học sinh THPT và sinh viên năm 1, 2 ở Hà Nội về Giáo dục khai phóng qua dự án Learn to Learn
Tạp chí Thư pháp Việt Nam: Lạc Chỉ Vân Yên