Đăng nhập
Media coverage on climate - smart agriculture message on VTC16 (Agriculture Television Channel) in Vietnam (2021 - 2023)
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Tây Ban Nha trong năm 2019
Quảng bá thương hiệu quốc gia qua hình ảnh chính trị gia (Nghiên cứu trường hợp thủ tướng Canada Justin Trudeau)
Xây dựng thương hiệu quốc gia Austrialia qua chiến dịch Aussie News Today trên facebook năm 2018
Ngoại giao văn hóa Trung Quốc trong mười năm đầu thế kỷ XXI
Truyền thông thương hiệu quốc gia Trung Quốc trong đại dịch Covid-19 (Nghiên cứu trường hợp của báo điện tử Global Times trong giai đoạn từ tháng 05/2020 đến tháng 12/2020)
Truyền thông và xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam về du lịch định hướng đến 2025
Framing domestic migrant workers in Vietnamese news media during the Covid-19 pandemic
Khủng hoảng truyền thông của Disney liên quan đến dự luật Đừng nói đồng tính của Bang Florida, Mỹ và bài học cho doanh nghiệp Việt Nam
Framing gender equality and norm shifting: A case study of The Pillars Campaign (Nha Nhieu Cot) on Vietnamese social media
Vietnamese informal sex education through feminist lens: A discourse analysis of the Open Up (Cởi mở) podcast