THỜI GIAN MỞ CỬA: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8:00 - 20:30; Thứ 7: 9:00 - 18:00

The impact of Vietnam nation brand on international marketing mix: A case study of Cong ca phe

Tác giả: Le Doan Thao Vy, Nguyen Thuy Quynh
Loại tài liệu: Tài liệu số
Nội dung tóm tắt:

Thông tin chi tiết

Tác giả: Le Doan Thao Vy, Nguyen Thuy Quynh
Nhà xuất bản: Diplomatic Academy of Vietnam
Năm xuất bản: 2024
Mô tả vật lý: 69 p, 30 cm
Nguồn:
Từ khóa: Coffee, Cong Ca Phe, International maketing, Khóa luận, Khóa luận tốt nghiệp, Nation brand, Vietnam nation brand

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm