Thời gian mở cửa: Từ thứ 2 đến thứ 7: 8:00 - 20:30.

Xây dựng thương hiệu thành phố trong mạng lưới thành phố sáng tạo của UNESCO

Tác giả: Nguyễn Hưng Hòa
Loại tài liệu: Tài liệu số
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về xây dựng thương hiệu thành phố và mạng lưới thành phố sáng tạo của UNESCO. Chương 2: Thực trạng xây dựng thương hiệu thành phố sáng tạo tại Seoul, Berlin và Hà Nội. Chương 3: Đánh giá hiệu quả xây dựng thương hiệu tại thành phố vá khuyến nghị giải pháp

Thông tin chi tiết

Tác giả: Nguyễn Hưng Hòa
Nhà xuất bản: Học viện Ngoại giao
Năm xuất bản: 2024
Mô tả vật lý: 80 tr, 30 cm
Nguồn:
Từ khóa: Luận văn cao học, Luận văn truyền thông quốc tế, Mạng lưới thành phố sáng tạo, Thành phố sáng tạo, Xây dựng thương hiệu thành phố

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm