Thời gian mở cửa: Từ thứ 2 đến thứ 7: 8:00 - 20:30.

Ảnh hưởng của truyền thông tiếp thị tích hợp đến việc định vị thương hiệu của Dove tại thị trường Việt Nam từ năm 2021 đến năm 2023

Tác giả: Nguyễn Minh Hiền
Loại tài liệu: Tài liệu số
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông Marketing tích hợp, thương hiệu và cơ sở thực tiễn ngành hàng. Chương 2: Thực trạng ảnh hưởng của các chiến dịch truyền thông Marketing tích hợp đến việc định vị thương hiệu Dove tại thị trường Việt Nam từ 2021 đến 2023. Chương 3: Một số vấn đề đặt ra, kiến nghị và giải pháp

Thông tin chi tiết

Tác giả: Nguyễn Minh Hiền
Nhà xuất bản: Học viện Ngoại giao
Năm xuất bản: 2024
Mô tả vật lý: 99 tr, 30 cm
Nguồn:
Từ khóa: Định vị thương hiệu, Luận văn, Luận văn truyền thông quốc tế, Truyền thông marketing tích hợp, Truyền thông tiếp thị tích hợp

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm