Đăng nhập
Quan hệ Việt Nam - Malaysia từ năm 2000 đến nay
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Vai trò của truyền thông mới trong xây dựng thương hiệu quốc gia (Nghiên cứu so sánh hai chiến dịch Thái Lan Amazing Thailand và Singapore Passion made possible năm 2019)
Ảnh hưởng của báo mạng Anh đối với sự kiện Brexit (Nghiên cứu trường hợp hai tờ báo The Guardian và The Daily Mail)
Quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam - Indonesia từ năm 2013 đến nay
Tác động của truyền thông tới chính trị quốc tế những năm đầu thế kỷ 21 (Trường hợp mạng internet và truyền hình tin tức toàn cầu)
Hoạt động đối ngoại nhân dân trong quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ giai đoạn 2009 - 2019
Cái chết của em bé người Syria trên bờ biển Thổ Nhĩ Kì dưới sự phản ánh của truyền thông Anh: Trường hợp các tờ báo The Telegraph, The Daily Mail, The Express, The Guardian, The Independent, The Mirror
Chính sách hướng Nam mới của Hàn Quốc hướng tới ASEAN dưới thời Tổng thống Moon Jae- In: Động lực và tác động
Quan hệ Malaysia - Việt Nam về vấn đề lao động nhập cư trong Asean hai thập niên đầu thế kỷ XXI
Hiện đại hóa hải quân của Trung Quốc: Tham vọng và chiến lược
Phương tiện truyền thông mới - sức mạnh mềm thúc đẩy văn hóa, ngoại giao văn hóa và đề xuất cho trường hợp Việt Nam