Đăng nhập
Vai trò của truyền thông mới trong xây dựng thương hiệu quốc gia (Nghiên cứu so sánh hai chiến dịch Thái Lan Amazing Thailand và Singapore Passion made possible năm 2019)
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Yếu tố địa chính trị trong điều chỉnh chiến lược của Mỹ tại Ấn Độ- Thái Bình Dương dưới thời Tổng thống Donald Trump
Phân tích thông điệp về quấy rối và xâm hại tình dục trên báo điện tử Vnexpress năm 2018
Quan hệ Trung - Mỹ và nhân tố Đài Loan trong quan hệ Trung - Mỹ
Vai trò của thông tin đối ngoại trong thời kỳ hội nhập quốc tế toàn diện của Việt Nam giai đoạn 2011 - nay
Truyền thông thương hiệu quốc gia Trung Quốc trong đại dịch Covid-19 (Nghiên cứu trường hợp của báo điện tử Global Times trong giai đoạn từ tháng 05/2020 đến tháng 12/2020)
Sự điều chỉnh trong chiến lược Ấn Độ Dương- Thái Bình Dương dưới thời chính quyền Joe Biden
Chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU Fishing): Một số vấn đề pháp lý và thực tiễn tại Việt Nam
Nghiên cứu thông điệp truyền thông về Seagame 31 trên báo điện tử VTV News
Precationary principle in International Enviromental Law and its Implications for Viet Nam's environmental protection
Đánh bắt cá bất hợp pháp, không được thông báo và không được kiểm soát (IUU): Thực tiễn và bài học cho Việt Nam