Đăng nhập
Vai trò của truyền thông mới trong xây dựng thương hiệu quốc gia (Nghiên cứu so sánh hai chiến dịch Thái Lan Amazing Thailand và Singapore Passion made possible năm 2019)
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Truyền thông sức mạnh mềm của Trung Quốc tại châu Phi: Nghiên cứu hoạt động của đài CCTV tại châu Phi
So sánh cách đưa tin của hai phương tiện truyền thông CNN và China Daily trong cuộc chiến tranh thương mại Mỹ- Trung
Truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Tây Ban Nha trong năm 2019
Vai trò của thông tin đối ngoại trong thời kỳ hội nhập quốc tế toàn diện của Việt Nam giai đoạn 2011 - nay
Thủ tục hòa giải theo Công ước Liên Hợp Quốc về luật Biển 1982: Lý luận và thực tiễn
Chính sách ngoại giao láng giềng của Trung Quốc dưới thời Chủ tịch Tập Cận Bình và tác động đối với Việt Nam
Vai trò của truyền thông đối ngoại trong triển khai chính sách đối ngoại Việt Nam giai đoạn Covid-19 năm 2020
Đông Nam Á trong chính sách ngoại giao láng giềng của Trung Quốc thời Tập Cận Bình
Cái chết của em bé người Syria trên bờ biển Thổ Nhĩ Kì dưới sự phản ánh của truyền thông Anh: Trường hợp các tờ báo The Telegraph, The Daily Mail, The Express, The Guardian, The Independent, The Mirror
Chính sách hướng Nam mới của Hàn Quốc hướng tới ASEAN dưới thời Tổng thống Moon Jae- In: Động lực và tác động