Đăng nhập
Truyền thông định vị Thương hiệu PNJ thông qua chiến dịch truyền thông True Love
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bê bối chính trị Clearstream của nước Pháp dưới góc nhìn của báo Le Monde
Phân tích cách đưa tin của ba tờ báo CNN, Global Times và Reuters về sự kiện Mỹ chỉ trích Tổ chức Y tế Thế giới từ tháng 4 đến tháng 7/2020
Tác động của truyền thông Ấn Độ trong xung đột Kashmir giai đoạn tháng2 - tháng 0/2019 (Nghiên cứu trường hợp báo The Tribune India và The Hindu)
Nghiên cứu chiến dịch truyền thông cho phim điện ảnh Parasite (Ký sinh trùng) giai đoạn từ tháng 04/2019 đến tháng 02/2020
Representation of the Rohingya a crisis in Al Jazeera and Global New Light of Myanmar after the 2021 Myanmar Coup D'etat
Nationalism in discursive legitimation: An analysis of the Vietnamese communist party's Bamboo Diplomacy discourse on digital journalism
Shaping public opinion in the US-China trade war: A cross-national comparative study of US and China's media framing
Vai trò của truyền thông quốc tế về vấn đề leo thang căng thẳng tại eo biển Đài Loan năm 2022
#WhatsHappeningInMyanmar on Twitter: A framing analysis of Burmese's Twitter posts regarding Myanmar's Crisis in 2021
Ngoại giao và công tác ngoại giao