Thời gian mở cửa: Từ thứ 2 đến thứ 7: 8:00 - 20:30.

Chiến lược truyền thông sáng tạo của Vinamilk trong định vị thương hiệu tại thị trường Việt Nam từ tháng 1 năm 2021 đến nay

Tác giả: Phạm Thu Uyên
Loại tài liệu: Tài liệu số
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về định vị thương hiệu và truyền thông sáng tạo. Chương 2: Thực trạng chiến lược truyền thông sáng tạo của Vinamilk trong định vị thương hiệu tại thị trường Việt Nam từ tháng 1 năm 2021 đến nay. Chương 3: Đánh giá hiệu quả và khuyến nghị

Thông tin chi tiết

Tác giả: Phạm Thu Uyên
Nhà xuất bản: Học viện Ngoại giao
Năm xuất bản: 2022
Mô tả vật lý: 69 tr, 30 cm
Nguồn:
Từ khóa: Định vị thương hiệu, Khóa luận, Thương hiệu, Truyền thông, Truyền thông sáng tạo, Truyền thông văn hóa, Vinamilk

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm