Đăng nhập
Chiến lược truyền thông sáng tạo của Vinamilk trong định vị thương hiệu tại thị trường Việt Nam từ tháng 1 năm 2021 đến nay
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Truyền thông- Marketing tích hợp trong chiến lược định vị thương hiệu Pepsi tại Việt Nam (Phân tích chiến dịch truyền thông Tết Pepsi muối năm 2018.
Vai trò của truyền thông mới trong xây dựng thương hiệu quốc gia (Nghiên cứu so sánh hai chiến dịch Thái Lan Amazing Thailand và Singapore Passion made possible năm 2019)
Sự điều chỉnh trong chính sách liên minh của Mỹ đối với châu Âu dưới thời Tổng thống Donald Trump
Truyền thông và xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam về du lịch định hướng đến 2025
Những yếu tố tác động tới sự điều chỉnh chính sách của Mỹ đối với khu vực Mỹ Latinh từ sau Chiến tranh Lạnh
Chính sách đối ngoại Mỹ dưới thời Tổng thống Joe Biden
Vai trò các nước tầm trung trong chính sách đối ngoại Mỹ tại khu vực Ấn Độ Dương- Thái Bình Dương từ năm 2017 đến nay
Chính sách của Mỹ đối với Cuba từ năm 2009 đến năm 2020
Chính sách của Mỹ đối với Iran dưới thời Tổng thống Obama
Ngoại giao và công tác ngoại giao