Đăng nhập
Quan điểm của báo chí Pháp đối với người Hồi giáo từ sau sự kiện Charlie Hebdo
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Truyền thông sức mạnh mềm của Trung Quốc tại châu Phi: Nghiên cứu hoạt động của đài CCTV tại châu Phi
So sánh cách đưa tin của hai phương tiện truyền thông CNN và China Daily trong cuộc chiến tranh thương mại Mỹ- Trung
Vai trò của truyền thông mới trong xây dựng thương hiệu quốc gia (Nghiên cứu so sánh hai chiến dịch Thái Lan Amazing Thailand và Singapore Passion made possible năm 2019)
Quảng bá văn hóa Hàn Quốc qua chương trình truyền hình thực tế The return of Superman và những gợi mở cho Việt Nam
Phân tích thông điệp về quấy rối và xâm hại tình dục trên báo điện tử Vnexpress năm 2018
Quảng bá hình ảnh quốc gia Trung Quốc qua điện ảnh: Khảo sát phim Chiến Lang II, Điệp vụ biển đỏ và Lưu lạc địa cầu
Nạn bài Hồi giáo (Islamophobia) ở Liên minh Châu Âu (EU) và vai trò của truyền thông đại chúng
Cái chết của em bé người Syria trên bờ biển Thổ Nhĩ Kì dưới sự phản ánh của truyền thông Anh: Trường hợp các tờ báo The Telegraph, The Daily Mail, The Express, The Guardian, The Independent, The Mirror
Nghiên cứu các thông điệp của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng trên báo Tuổi trẻ Đại hội Đảng Toàn quốc lần thứ XIII đến nay
Nghiên cứu thông điệp truyền thông về Seagame 31 trên báo điện tử VTV News