Đăng nhập
Các phương thức truyền thông văn hoá Hàn Quốc đến giới trẻ Việt Nam hiện nay
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Xu hướng hội tụ truyền thông trong ngành công nghiệp sáng tạo nghệ thuật ( Nghiên cứu thương hiệu công ty giải trí SM Entertainment, Hàn Quốc giai đoạn 2016-2018)
Vai trò của Trung tâm văn hóa Hàn Quốc trong truyền thông văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam năm 2016
Thực trạng quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam-Hàn Quốc (2009-2015)
Ngoại giao văn hóa Trung Quốc trong mười năm đầu thế kỷ XXI
Sức mạnh mềm của Hàn Quốc, kinh nghiệm và bài học cho Việt Nam
Ngoại giao công chúng của Hàn Quốc từ năm 2010 đến nay
Vai trò của ngoại giao công chúng đối với quốc gia tầm trung: Trường hợp của Hàn Quốc
Sự hình thành của bộ tứ Mỹ- Nhật- Úc- Ấn: Nguyên nhân và tác động đến cục diện khu vực châu Á- Thái Bình Dương
Ngoại giao đa phương Hàn Quốc từ 2009 đến nay
Xu hướng phân tách Mỹ - Trung trong lĩnh vực công nghệ bán dẫn từ năm 2016 đến nay: Luận giải dưới góc độ của chủ nghĩa hiện thực