Đăng nhập
Topic: Effective utilization of culture in building the nation brand: A case study analysis of South Korea's success
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Tác động của truyền thông tới chính trị quốc tế những năm đầu thế kỷ 21 (Trường hợp mạng internet và truyền hình tin tức toàn cầu)
Hoạt động truyền thông marketing đối với các sản phẩm OCOP quốc gia tiêu biểu
Ảnh hưởng của định dạng video ngắn đến văn hóa đọc- nghe- nhìn ở giới trẻ (Khảo sát qua mạng xã hội Tiktok)
Vai trò của truyền thông quốc tế trong hoạt động quảng bá và phát huy giá trị di sản thế giới của Việt Nam (từ 2010 đến nay)
Representation of the Rohingya a crisis in Al Jazeera and Global New Light of Myanmar after the 2021 Myanmar Coup D'etat
La communication et la De'mondialisation: Une Étude comparative entre les me'dias Ame'ricains et Chinois dans le contexte de la pande'mie Covid-19
Nationalism in discursive legitimation: An analysis of the Vietnamese communist party's Bamboo Diplomacy discourse on digital journalism
Russia's religious justìications for its military operation in Ukraine on Western Media
Vai trò của truyền thông quốc tế về vấn đề leo thang căng thẳng tại eo biển Đài Loan năm 2022
#WhatsHappeningInMyanmar on Twitter: A framing analysis of Burmese's Twitter posts regarding Myanmar's Crisis in 2021