THỜI GIAN MỞ CỬA: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8:00 - 20:30; Thứ 7: 9:00 - 18:00

Metaverse- Xu hướng truyền thông marketing thời đại mới: Nghiên cứu trường hợp điển hình nền tảng trò chơi điện tử Roblox

Tác giả: Phạm Thị Minh Nguyệt
Loại tài liệu: Tài liệu số
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông marketing và metaverse. Chương 2: Nghiên cứu thực trạng ứng dụng metaverse- Roblox vào hoạt động truyền thông marketing của các thương hiệu Gucci, Nike, Louis Vuitton. Chương 3: Đánh giá hiệu quả và bài học kinh nghiệm cho doanh nghiệp khi ứng dụng metaverse vào hoạt động truyền thông marketing

Thông tin chi tiết

Tác giả: Phạm Thị Minh Nguyệt
Nhà xuất bản: Học viện Ngoại giao
Năm xuất bản: 2023
Mô tả vật lý: 80 tr, 30 cm
Nguồn:
Từ khóa: Hoạt động truyền thông, Khóa luận tốt nghiệp, Khóa luận truyền thông, Marketing, Truyền thông thương hiệu, Truyền thông văn hóa, Ứng dụng metaverse, Khóa luận, Truyền thông marketing

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm