Đăng nhập
Nghiên cứu quảng bá giá trị văn hóa truyền thống Nhật Bản thông qua các bộ phim về tinh thần võ sĩ đạo trong thế kỷ XXI
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Truyền thông quảng bá văn hóa Kawaii của Nhật Bản năm 2019
Truyền thông quảng bá văn hóa Nhật Bản thông qua nghệ thuật trà đạo (Giai đoạn 2012 - 2017)
Vai trò của kênh truyền hình VTV4 đối với công tác thông tin cho người Việt Nam ở nước ngoài
Vụ bê bối dữ liệu Facbook - Cambridge Analytica trên hai báo điện tử The New York Times và The Guardian dưới góc nhìn của lý thuyết thiết lập chương trình nghị sự
Vai trò của truyền thông đối ngoại trong triển khai chính sách đối ngoại Việt Nam giai đoạn Covid-19 năm 2020
Nghiên cứu quảng bá giá trị văn hoá Nhật bản thông qua phim hoạt hình Your Name
Vai trò của kên truyền hình VTV4 trong việc thực hiện Chiến lược phát triển thông tin đối ngoại trong giai đoạn 2011 - 2020.
Truyền thông quốc tế: Lý thuyết, thực tiễn và định hướng hội nhập quốc tế của Việt Nam đến 2020
Quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện Việt Nam- Trung Quốc (2008-2021)
Năm mươi năm quan hệ Việt Nam- Ô-xtrây-li-a (1973-2023)