Đăng nhập
Nghiên cứu quảng bá giá trị văn hóa truyền thống Nhật Bản thông qua các bộ phim về tinh thần võ sĩ đạo trong thế kỷ XXI
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Truyền thông quảng bá văn hóa Kawaii của Nhật Bản năm 2019
Truyền thông quảng bá văn hóa Nhật Bản thông qua nghệ thuật trà đạo (Giai đoạn 2012 - 2017)
Quảng bá văn hóa Hàn Quốc qua chương trình truyền hình thực tế The return of Superman và những gợi mở cho Việt Nam
Đóng khung nhận thức công chúng trên một số tờ báo trong sự kiện Điện Capitol Hoa Kỳ bị tấn công (2021) (Khảo sát báo điện tử CNN và The Guardian)
Vụ bê bối dữ liệu Facbook - Cambridge Analytica trên hai báo điện tử The New York Times và The Guardian dưới góc nhìn của lý thuyết thiết lập chương trình nghị sự
Nghiên cứu quảng bá giá trị văn hoá Nhật Bản thông qua các tác phẩm hoạt hình tiêu biểu của Studio Ghibli (Spỉited Away, Princess Mononoke, My Neighbor Totoro)
Quảng bá hình ảnh quốc gia Trung Quốc qua điện ảnh: Khảo sát phim Chiến Lang II, Điệp vụ biển đỏ và Lưu lạc địa cầu
Vai trò của truyền thông đối ngoại trong triển khai chính sách đối ngoại Việt Nam giai đoạn Covid-19 năm 2020
Quảng bá giá trị văn hoá Nhật Bản qua bộ phim hoạt hình Pokemon mùa thứ nhất Indigo League
Nghiên cứu quảng bá giá trị văn hoá Nhật bản thông qua phim hoạt hình Your Name