Thời gian mở cửa: Từ thứ 2 đến thứ 7: 8:00 - 20:30.

Chiến lược xây dựng thương hiệu của Zalo giai đoạn 2019 - 2020

Tác giả: Nguyễn Đức Anh
Loại tài liệu: Tài liệu số
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Khung lý thuyết về chiến lược xây dựng thương hiệu. Chương 2: Thực trạng chiến lược xây dựng thương hiệu của Zalo. Chương 3: Đánh giá hiệu quả và kiến nghị giải pháp

Thông tin chi tiết

Tác giả: Nguyễn Đức Anh
Nhà xuất bản: Học viện Ngoại giao
Năm xuất bản: 2021
Mô tả vật lý: 54tr, 30cm
Nguồn:
Từ khóa: Khóa luận, Thương hiệu, Truyền thông, Ứng dụng Zalo, Zalo

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm