Đăng nhập
Quảng bá hình ảnh quốc gia Trung Quốc qua điện ảnh: Khảo sát phim Chiến Lang II, Điệp vụ biển đỏ và Lưu lạc địa cầu
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Sức mạnh mềm và ngoại giao văn hóa Trung Quốc trong thế kỷ XXI
Ngoại giao văn hóa Trung Quốc trong mười năm đầu thế kỷ XXI
Vụ bê bối dữ liệu Facbook - Cambridge Analytica trên hai báo điện tử The New York Times và The Guardian dưới góc nhìn của lý thuyết thiết lập chương trình nghị sự
Truyền thông thương hiệu quốc gia Trung Quốc trong đại dịch Covid-19 (Nghiên cứu trường hợp của báo điện tử Global Times trong giai đoạn từ tháng 05/2020 đến tháng 12/2020)
Truyền thông và xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam về du lịch định hướng đến 2025
Trung Quốc quảng bá hình ảnh quốc gia thông qua các phim về đề tài chống dịch Covid-19 do CCTV sản xuất
Cái chết của em bé người Syria trên bờ biển Thổ Nhĩ Kì dưới sự phản ánh của truyền thông Anh: Trường hợp các tờ báo The Telegraph, The Daily Mail, The Express, The Guardian, The Independent, The Mirror
Vấn đề Đài Loan trong quan hệ Mỹ- Trung từ năm 2017 đến nay
Quan điểm của Thời báo Hoàn Cầu (Tiếng Anh Global Times) trước sự can thiệp của Mỹ vào vấn đề Đài Loan dưới thời của Tổng thống Donald Trump (2017-2021)
Ngoại giao văn hóa: Trung Quốc quảng bá quốc gia như thế nào?