Đăng nhập
Trung Quốc quảng bá hình ảnh quốc gia thông qua các phim về đề tài chống dịch Covid-19 do CCTV sản xuất
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phân tích cách đưa tin của Tehran Times (Iran) và Al Jazeera (Qatar) về sự kiện Mỹ công nhận Cao nguyên Golan thuộc chủ quyền Israel
Truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Tây Ban Nha trong năm 2019
Quảng bá thương hiệu quốc gia qua hình ảnh chính trị gia (Nghiên cứu trường hợp thủ tướng Canada Justin Trudeau)
Sức mạnh mềm và ngoại giao văn hóa Trung Quốc trong thế kỷ XXI
Ngoại giao văn hóa Trung Quốc trong mười năm đầu thế kỷ XXI
Quảng bá hình ảnh quốc gia Trung Quốc qua điện ảnh: Khảo sát phim Chiến Lang II, Điệp vụ biển đỏ và Lưu lạc địa cầu
Truyền thông và xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam về du lịch định hướng đến 2025
Chiến lược ngoại giao văn hóa Nhật Bản từ 2005: Thành tựu và gợi ý chính sách cho Việt Nam
Ngoại giao văn hoá trong quan hệ quốc tế đương đại
Quảng bá hình ảnh Qatar qua sự kiện World Cup 2022: Nghiên cứu khía cạnh văn hoá - tôn giáo (Khảo sát hai tờ báo điện tử CNN; The Telegraph)