Đăng nhập
Ứng dụng dữ liệu lớn vào truyền thông thương hiệu (Nghiên cứu chiến dịch hệ thống cảnh báo dịch bệnh tự động của Lifebuoy 2019)
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Ứng dụng TikTok trong truyền thông thương hiệu Viettel giai đoạn 2019 -2020
Vai trò của truyền thông mạng xã hội trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu Tiki qua chiến dịch Tiki đi cùng sao Việt (Giai đoạn 2019-2020)
Phân tích ứng dụng của mạng xã hội Facebook trong xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp tại Việt Nam thông qua các trường hợp của California Fitness & Yoga center - Saigon Flea market - Hotdeal VN
Vai trò của PR trong việc xậy dựng và phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam - Nghiên cứu hiệu quả hoạt động PR trong việc xây dựng thương hiệu thời trang Canifa trong năm 2015
Chiến dịch truyền thông xã hội Cho con về nhà an toàn của UNICEF Việt Nam trong tháng 12/2017.