Đăng nhập
Ứng dụng dữ liệu lớn vào truyền thông thương hiệu (Nghiên cứu chiến dịch hệ thống cảnh báo dịch bệnh tự động của Lifebuoy 2019)
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Yếu tố địa chính trị trong điều chỉnh chiến lược của Mỹ tại Ấn Độ- Thái Bình Dương dưới thời Tổng thống Donald Trump
Vai trò của truyền thông mới trong xây dựng thương hiệu quốc gia (Nghiên cứu so sánh hai chiến dịch Thái Lan Amazing Thailand và Singapore Passion made possible năm 2019)
Xây dựng thương hiệu quốc gia Austrialia qua chiến dịch Aussie News Today trên facebook năm 2018
Chính sách của Mỹ về vấn đề biển Đông dưới chính quyền của Tổng thống Obama
Cạnh tranh Mỹ - Trung Quốc về vấn đề Biển Đông (2009-2015) và phản ứng, kiến nghị đối sách của Việt Nam.
Vai trò của truyền thông mạng xã hội trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu Tiki qua chiến dịch Tiki đi cùng sao Việt (Giai đoạn 2019-2020)
Truyền thông và xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam về du lịch định hướng đến 2025
Kinh tế Mỹ giai đoạn 2017 - 2019
Phân tích ứng dụng của mạng xã hội Facebook trong xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp tại Việt Nam thông qua các trường hợp của California Fitness & Yoga center - Saigon Flea market - Hotdeal VN
Sách ảnh tư liệu về ý nghĩa hoa văn trên vải thổ cẩm của 4 dân tộc Mông, Dao, Thái, Lào