Đăng nhập
Vai trò của truyền thông mạng xã hội trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu Tiki qua chiến dịch Tiki đi cùng sao Việt (Giai đoạn 2019-2020)
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Vấn đề Hồng Kông năm 2019 và tác động quốc tế
Truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Tây Ban Nha trong năm 2019
Xây dựng thương hiệu quốc gia Austrialia qua chiến dịch Aussie News Today trên facebook năm 2018
Lan truyền sức mạnh mềm của Trung Quốc trên nền tảng chia sẻ Video Youtube thông qua các Youtuber Trung Quốc, giai đoạn 2017-2020 (nghiên cứu 3 kênh: Lý Tử Thất, Điền Tây Tiểu Ca, Tiểu Dã
Chiến lược xây dựng thương hiệu của Zalo giai đoạn 2019 - 2020
Truyền thông thương hiệu quốc gia Trung Quốc trong đại dịch Covid-19 (Nghiên cứu trường hợp của báo điện tử Global Times trong giai đoạn từ tháng 05/2020 đến tháng 12/2020)
Trung Quốc quảng bá hình ảnh quốc gia thông qua các phim về đề tài chống dịch Covid-19 do CCTV sản xuất
Phân tích ứng dụng của mạng xã hội Facebook trong xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp tại Việt Nam thông qua các trường hợp của California Fitness & Yoga center - Saigon Flea market - Hotdeal VN
Quan điểm của Thời báo Hoàn Cầu (Tiếng Anh Global Times) trước sự can thiệp của Mỹ vào vấn đề Đài Loan dưới thời của Tổng thống Donald Trump (2017-2021)
Vai trò của mạng xã hội trong hoạt động quảng bá văn hóa củ trung tâm văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam (2019 - 2021)