Đăng nhập
Vai trò của truyền thông mạng xã hội trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu Tiki qua chiến dịch Tiki đi cùng sao Việt (Giai đoạn 2019-2020)
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Vấn đề Hồng Kông năm 2019 và tác động quốc tế
Truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Tây Ban Nha trong năm 2019
Lan truyền sức mạnh mềm của Trung Quốc trên nền tảng chia sẻ Video Youtube thông qua các Youtuber Trung Quốc, giai đoạn 2017-2020 (nghiên cứu 3 kênh: Lý Tử Thất, Điền Tây Tiểu Ca, Tiểu Dã
Phân tích chiến lược truyền thông thương hiệu Tiktok giai đoạn 20217 - 2020
Trung Quốc quảng bá hình ảnh quốc gia thông qua các phim về đề tài chống dịch Covid-19 do CCTV sản xuất
Phân tích ứng dụng của mạng xã hội Facebook trong xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp tại Việt Nam thông qua các trường hợp của California Fitness & Yoga center - Saigon Flea market - Hotdeal VN
Nghiên cứu hoạt động truyền thông chương trình Rap Việt năm 2020 và 2021 của Vie Channel
Quan điểm của Thời báo Hoàn Cầu (Tiếng Anh Global Times) trước sự can thiệp của Mỹ vào vấn đề Đài Loan dưới thời của Tổng thống Donald Trump (2017-2021)
Vai trò của mạng xã hội trong hoạt động quảng bá văn hóa củ trung tâm văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam (2019 - 2021)
Vai trò của mạng xã hội trong việc lan rộng phong trào Black Lives Matter trên Facebook