THỜI GIAN MỞ CỬA: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8:00 - 20:30; Thứ 7: 9:00 - 18:00

Vai trò của truyền thông mạng xã hội trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu Tiki qua chiến dịch Tiki đi cùng sao Việt (Giai đoạn 2019-2020)

Tác giả: Đỗ Thị Thu Mai
Loại tài liệu: Tài liệu số
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết. Chương 2: Thực trạng quảng bá hình ảnh thương hiệu Tiki trên mạng xã hội qua chiến dịch Tiki đi cùng sao Việt. Chương 3: Đánh giá hiệu quả của truyền thông mạng xã hội trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu Tiki qua chiến dịch truyền thông

Thông tin chi tiết

Tác giả: Đỗ Thị Thu Mai
Nhà xuất bản: Học viện Ngoại giao
Năm xuất bản: 2021
Mô tả vật lý: 54tr, 30cm
Nguồn:
Từ khóa: Luận văn, Mạng xã hội, Tiki, Truyền thông văn hoá

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm