Thời gian mở cửa: Từ thứ 2 đến thứ 7: 8:00 - 20:30.

Chiến lược truyền thông sử dụng tiếp thị người có ảnh hưởng của Focallure ở Việt Nam trên nền tảng mạng xã hội

Tác giả: Lê Khánh Hòa
Loại tài liệu: Tài liệu số
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết truyền thông mạng xã hội và thương hiệu Focallure. Chương 2: Phân tích hoạt động truyền thông mạng xã hội sử dụng tiếp thị người có ảnh hưởng của Focallure trong trên nền tảng Youtube, Facebook, Tiktok. Chương 3: Đánh giá hiệu quả chiến dịch truyền thông mạng xã hội sử dụng tiếp thị người có ảnh hưởng của Focallure và bài học kinh nghiệm

Thông tin chi tiết

Tác giả: Lê Khánh Hòa
Nhà xuất bản: Học viện Ngoại giao
Năm xuất bản: 2022
Mô tả vật lý: 49 tr, 30 cm
Nguồn:
Từ khóa: Chiến dịch truyền thông, Khóa luận truyền thông, Thương hiệu Focallure, Truyền thông mạng xã hội, Truyền thông văn hóa, Khóa luận

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm