Đăng nhập
Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu lò gồm Gốm sứ Tuân Hoan - Bát Tràng
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Quảng bá thương hiệu quốc gia qua hình ảnh chính trị gia (Nghiên cứu trường hợp thủ tướng Canada Justin Trudeau)
Truyền thông hình ảnh thần tượng âm nhạc trên truyền hình Hàn Quốc hiện nay
Xây dựng thương hiệu quốc gia Austrialia qua chiến dịch Aussie News Today trên facebook năm 2018
Truyền thông vận động tranh cử tại Mỹ (nghiên cứu cuộc tranh cử tổng thống Mỹ năm 2016 của hai ứng viên Hillary Clinton và Donald Trump)
Sức mạnh mềm của Hàn Quốc, kinh nghiệm và bài học cho Việt Nam
Đóng khung nhận thức công chúng trên một số tờ báo trong sự kiện Điện Capitol Hoa Kỳ bị tấn công (2021) (Khảo sát báo điện tử CNN và The Guardian)
Truyền thông thương hiệu Chính trị gia Joe Biden trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2020
Tác động của truyền thông tới chính trị quốc tế những năm đầu thế kỷ 21 (Trường hợp mạng internet và truyền hình tin tức toàn cầu)
Các phương thức truyền thông văn hoá Hàn Quốc đến giới trẻ Việt Nam hiện nay
Chiến lược ngoại giao văn hóa Nhật Bản từ 2005: Thành tựu và gợi ý chính sách cho Việt Nam