Đăng nhập
Đổi mới truyền thông về sức khỏe sinh sản và an toàn tình dục trên sóng phát thanh đài tiếng nói Việt Nam (Khảo sát chương trình cửa sổ tình yêu 2009 - 2013)
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Vai trò của truyền thông mới trong xây dựng thương hiệu quốc gia (Nghiên cứu so sánh hai chiến dịch Thái Lan Amazing Thailand và Singapore Passion made possible năm 2019)
Phân tích thông điệp về quấy rối và xâm hại tình dục trên báo điện tử Vnexpress năm 2018
Xây dựng thương hiệu quốc gia Austrialia qua chiến dịch Aussie News Today trên facebook năm 2018
Quảng bá hình ảnh quốc gia Trung Quốc qua điện ảnh: Khảo sát phim Chiến Lang II, Điệp vụ biển đỏ và Lưu lạc địa cầu
Cái chết của em bé người Syria trên bờ biển Thổ Nhĩ Kì dưới sự phản ánh của truyền thông Anh: Trường hợp các tờ báo The Telegraph, The Daily Mail, The Express, The Guardian, The Independent, The Mirror
Framing domestic migrant workers in Vietnamese news media during the Covid-19 pandemic
Attention cycles and visual frmaes of climate change imagery in the Vietnamese national media
Framing gender equality and norm shifting: A case study of The Pillars Campaign (Nha Nhieu Cot) on Vietnamese social media
Media coverage on climate - smart agriculture message on VTC16 (Agriculture Television Channel) in Vietnam (2021 - 2023)
Reactions to school violence in online newspaper: A thematic analysis of Vnexpress user's comments