Đăng nhập
Truyền thông thương hiệu Chính trị gia Joe Biden trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2020
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Tây Ban Nha trong năm 2019
Quảng bá thương hiệu quốc gia qua hình ảnh chính trị gia (Nghiên cứu trường hợp thủ tướng Canada Justin Trudeau)
Xây dựng thương hiệu quốc gia Austrialia qua chiến dịch Aussie News Today trên facebook năm 2018
Truyền thông vận động tranh cử tại Mỹ (nghiên cứu cuộc tranh cử tổng thống Mỹ năm 2016 của hai ứng viên Hillary Clinton và Donald Trump)
Sự điều chỉnh chính sách an ninh quân sự của Mỹ dưới thời tổng thống G.W. Bush sau sự kiện 11/9/2001 trong hai cuộc chiến ở Trung Đông (2001 - 2008)
Vấn đề Đài Loan trong quan hệ Mỹ- Trung từ năm 2017 đến nay
Chính sách đối ngoại Mỹ dưới thời Tổng thống Joe Biden
Ngoại giao công chúng trong chính sách đối ngoại của Mỹ từ sau chiến tranh Lạnh đến nay
Khủng hoảng truyền thông của Disney liên quan đến dự luật Đừng nói đồng tính của Bang Florida, Mỹ và bài học cho doanh nghiệp Việt Nam
Vấn đề Đài Loan trong chính sách đối ngoại của chính quyền Joe Biden