Đăng nhập
Quảng bá thương hiệu quốc gia qua hình ảnh chính trị gia (Nghiên cứu trường hợp thủ tướng Canada Justin Trudeau)
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phân tích cách đưa tin của Tehran Times (Iran) và Al Jazeera (Qatar) về sự kiện Mỹ công nhận Cao nguyên Golan thuộc chủ quyền Israel
Phân tích cách báo chí quốc tế đưa tin về vụ Mỹ ám sát tướng Iran Qasem Soleimani bằng tên lửa UAV (Khảo sát trang tin CNN và Al Jazeera- tháng 1/2020)
Vai trò của truyền thông mới trong xây dựng thương hiệu quốc gia (Nghiên cứu so sánh hai chiến dịch Thái Lan Amazing Thailand và Singapore Passion made possible năm 2019)
Thực trạng quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam-Hàn Quốc (2009-2015)
Ngoại giao công chúng của Hàn Quốc từ năm 2010 đến nay
Sự kiện cái chết của George Floyd dưới sự phản ánh của các tở báo điện tử Fox News, CNN và The New York Times
Cạnh tranh Mỹ Trung tại các thể chế đa phương ở châu Á- Thái Bình Dương từ năm 2012 đến nay
Việt Nam và hội nghị Bộ trưởng Quốc phòng các nước ASEAN mở rộng (ADMM+) từ 2010 đến nay
Truyền thông của Nga và Mỹ trong việc đưa tin về khủng hoảng ngoại giao Nga - Ukraine qua bốn trang báo điện tử The Moscow Times, Itar - Tass, CNN và Fox News (Giai đoạn từ tháng 11 năm 2021 đến tháng 2 năm 2022)
Quảng bá hình ảnh Qatar qua sự kiện World Cup 2022: Nghiên cứu khía cạnh văn hoá - tôn giáo (Khảo sát hai tờ báo điện tử CNN; The Telegraph)