Đăng nhập
Quảng bá thương hiệu quốc gia qua hình ảnh chính trị gia (Nghiên cứu trường hợp thủ tướng Canada Justin Trudeau)
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phân tích cách đưa tin của Tehran Times (Iran) và Al Jazeera (Qatar) về sự kiện Mỹ công nhận Cao nguyên Golan thuộc chủ quyền Israel
Truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Tây Ban Nha trong năm 2019
Mỹ- Hàn triển khai THAAD: Nguyên nhân và tác động đến an ninh Đông Bắc Á
Ngoại giao công chúng của Hàn Quốc từ năm 2010 đến nay
Truyền thông thương hiệu quốc gia Trung Quốc trong đại dịch Covid-19 (Nghiên cứu trường hợp của báo điện tử Global Times trong giai đoạn từ tháng 05/2020 đến tháng 12/2020)
Truyền thông và xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam về du lịch định hướng đến 2025
Difficulties in translating English collocations in political newspapers faced by DAV's 3 rd year English majored students and suggested solutions
Truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Ý thông qua chiến dịch Ý đơn ginả mà phi thường
Nationalism in discursive legitimation: An analysis of the Vietnamese communist party's Bamboo Diplomacy discourse on digital journalism
Xu hướng phân tách Mỹ - Trung trong lĩnh vực công nghệ bán dẫn từ năm 2016 đến nay: Luận giải dưới góc độ của chủ nghĩa hiện thực