Đăng nhập
Nghiên cứu chiến dịch truyền thông quảng bá du lịch thành phố Seoul My Seoul Playlist tháng 10 -12
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Vai trò của truyền thông mới trong xây dựng thương hiệu quốc gia (Nghiên cứu so sánh hai chiến dịch Thái Lan Amazing Thailand và Singapore Passion made possible năm 2019)
Quảng bá thương hiệu quốc gia qua hình ảnh chính trị gia (Nghiên cứu trường hợp thủ tướng Canada Justin Trudeau)
Thực trạng quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam-Hàn Quốc (2009-2015)
Sức mạnh mềm của Hàn Quốc, kinh nghiệm và bài học cho Việt Nam
Ngoại giao công chúng của Hàn Quốc từ năm 2010 đến nay
Chính sách hướng Nam mới của Hàn Quốc hướng tới ASEAN dưới thời Tổng thống Moon Jae- In: Động lực và tác động
Cạnh tranh Mỹ Trung tại các thể chế đa phương ở châu Á- Thái Bình Dương từ năm 2012 đến nay
Khủng hoảng truyền thông của Disney liên quan đến dự luật Đừng nói đồng tính của Bang Florida, Mỹ và bài học cho doanh nghiệp Việt Nam
Quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc giai đoạn 2017 - 2023
Cạnh tranh Mỹ - Trung Quốc thông qua các thể chế an ninh đa phương giai đoạn 2017 - 2023: Tiếp cận từ thuyết cân bằng thể chế