Thời gian mở cửa: Từ thứ 2 đến thứ 7: 8:00 - 20:30.

Ảnh hưởng của quảng cáo tương tác trên các phương tiện Truyền thông công cộng tại Việt Nam (phân thích trường hợp cụ thê của Cocacola và Samsung).

Tác giả: Lê Thị Thu Hồng
Loại tài liệu: Tài liệu số
Nội dung tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lí thuyết và thực trạng quảng cáo hiện nay tại Việt Nam. Chương 2. Tiềm năng phát triển và thực trạng quảng cáo tương tác trên các phương tiện truyền thông công cộng tại Việt Nam. Chương 3. Một số bài học kinh nghiệm và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả quảng cáo tương tác trên phương tiện truyền thông công cộng tại Việt Nam

Thông tin chi tiết

Tác giả: Lê Thị Thu Hồng
Nhà xuất bản: Học viện Ngoại giao
Năm xuất bản: 2016
Mô tả vật lý: 45 tr., 30 cm
Nguồn:
Từ khóa: Khoá luận, PR, Quảng cáo, Truyền thông

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm