Đăng nhập
Ảnh hưởng của quảng cáo tương tác trên các phương tiện Truyền thông công cộng tại Việt Nam (phân thích trường hợp cụ thê của Cocacola và Samsung).
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Common problems of the ESP reading skills among English- majored juniors at DAV and some suggested solutions
Phân tích thông điệp về quấy rối và xâm hại tình dục trên báo điện tử Vnexpress năm 2018
Sức mạnh thông minh trong chính sách đối ngoại của Mỹ với ASEAN dưới thời Tổng thống Obama (2009-2016)
Việc sử dụng sức mạnh thông minh của Mỹ tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương dưới thời chính quyền Obama
Nhân tố sức mạnh thông minh trong chính sách châu Á - Thái Bình Dương của chính quyền Obama nhiệm kỳ 2009-2012
Truyền thông định vị Thương hiệu PNJ thông qua chiến dịch truyền thông True Love
Xu hướng tiếp nhận tin tức của giới trẻ (tập trung nghiên cứu những loại hình tin tức được quan tâm và những kênh truyền thông thường được sử dụng trong việc cập nhật tin tức)
Phân tích yếu tố quảng cáo trong các tác phẩm điện ảnh Mỹ ra mắt trong các rạp chiếu phim Việt Nam trong thời gian ngắn gần đây.
Nghiên cứu chiến dịch truyền thông cho phim điện ảnh Parasite (Ký sinh trùng) giai đoạn từ tháng 04/2019 đến tháng 02/2020
Xu hướng phân tách Mỹ - Trung trong lĩnh vực công nghệ bán dẫn từ năm 2016 đến nay: Luận giải dưới góc độ của chủ nghĩa hiện thực