THỜI GIAN MỞ CỬA: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8:00 - 20:30; Thứ 7: 9:00 - 18:00

Truyền thông cho chương trình Wechoice Awards từ năm 2014 đến 2019

Tác giả: Lê Hà Quỳnh Anh
Loại tài liệu: Tài liệu số
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Khái quát về truyền thông đại chúng và chiến dịch truyền thông phát triển cộng đồng. Chương 2: Hoạt động truyền thông tiêu biểu của chương trình Wechoice Awards từ năm 2014-2019. Chương 3: Đánh giá hiệu quả truyền thông cho chương trình và một số khuyến nghị

Thông tin chi tiết

Tác giả: Lê Hà Quỳnh Anh
Nhà xuất bản: Học viện Ngoại giao
Năm xuất bản: 2020
Mô tả vật lý: 63 tr., 30 cm
Nguồn:
Từ khóa: Chiến dịch truyền thông, Hoạt động truyền thông, Khóa luận, Truyền thông đại chúng, Truyền thông văn hóa, Wechoice Awards

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm