Đăng nhập
Xử lý khủng hoảng truyền thông: Trường hợp của Volkswagen và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp Việt Nam
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Tây Ban Nha trong năm 2019
Quảng bá thương hiệu quốc gia qua hình ảnh chính trị gia (Nghiên cứu trường hợp thủ tướng Canada Justin Trudeau)
Ngoại giao văn hóa Trung Quốc trong mười năm đầu thế kỷ XXI
Hợp tác quốc tế trong lĩnh vực truyền thông đối ngoại của Việt Nam từ sau đổi mới đến nay và một số giải pháp đến 2025
Đóng khung nhận thức công chúng trên một số tờ báo trong sự kiện Điện Capitol Hoa Kỳ bị tấn công (2021) (Khảo sát báo điện tử CNN và The Guardian)
Tác động của truyền thông tới chính trị quốc tế những năm đầu thế kỷ 21 (Trường hợp mạng internet và truyền hình tin tức toàn cầu)
Chiến lược ngoại giao văn hóa Nhật Bản từ 2005: Thành tựu và gợi ý chính sách cho Việt Nam
Vai trò của báo nhân dân trong công tác đối ngoại của Việt Nam từ năm 1986 tới nay
Truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Ý thông qua chiến dịch Ý đơn ginả mà phi thường
Khủng hoảng truyền thông của Disney liên quan đến dự luật Đừng nói đồng tính của Bang Florida, Mỹ và bài học cho doanh nghiệp Việt Nam