THỜI GIAN MỞ CỬA: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8:00 - 20:30; Thứ 7: 9:00 - 18:00

Xử lý khủng hoảng truyền thông: Trường hợp của Volkswagen và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp Việt Nam

Tác giả: Lê Đức Linh
Loại tài liệu: Tài liệu số
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về khủng hoảng truyền thông. Chương 2: Xử lý khủng hoảng truyền thông qua trường hợp của Volkswagen. Chương 3: Bài học xử lý khủng hoảng truyền thông cho các doanh nghiệp Việt Nam

Thông tin chi tiết

Tác giả: Lê Đức Linh
Nhà xuất bản: Học viện Ngoại giao
Năm xuất bản: 2020
Mô tả vật lý: 52 tr., 30 cm
Nguồn:
Từ khóa: Khóa luận, Khủng hoảng truyền thông, Truyền thông văn hóa, Volkswagen, Xử lý khủng hoảng

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm