THỜI GIAN MỞ CỬA: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8:00 - 20:30; Thứ 7: 9:00 - 18:00

Truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Ý thông qua chiến dịch Ý đơn ginả mà phi thường

Tác giả: Lương Thị Thục Uyên
Loại tài liệu: Tài liệu số
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Tổng quan về truyền thông, chiến dịch truyền thông và truyền thông thương hiệu quốc gia. Chương 2: Phân tích một số hoạt động truyền thông nổi bật cho chiến dịch Ý đơn giản mà phi thường. Chương 3: Đánh giá hiệu quả truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Ý và kinh nghiệm tham khảo cho Việt Nam

Thông tin chi tiết

Tác giả: Lương Thị Thục Uyên
Nhà xuất bản: Học viện Ngoại giao
Năm xuất bản: 2023
Mô tả vật lý: 61 tr, 30 cm
Nguồn:
Từ khóa: Chiến dịch truyền thông, Khóa luận truyền thông, Quảng bá thương hiệu, Thương hiệu quốc gia, Thương hiệu quốc gia Ý, Truyền thông thương hiệu, Truyền thông văn hóa, Khóa luận

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm