Đăng nhập
Quảng bá văn hóa Hàn Quốc qua chương trình truyền hình thực tế The return of Superman và những gợi mở cho Việt Nam
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Truyền thông sức mạnh mềm của Trung Quốc tại châu Phi: Nghiên cứu hoạt động của đài CCTV tại châu Phi
Xử lý khủng hoảng truyền thông: Trường hợp của Volkswagen và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp Việt Nam
Ngoại giao công chúng của Hàn Quốc từ năm 2010 đến nay
Nạn bài Hồi giáo (Islamophobia) ở Liên minh Châu Âu (EU) và vai trò của truyền thông đại chúng
Quan điểm của báo chí Pháp đối với người Hồi giáo từ sau sự kiện Charlie Hebdo
Hoạt động truyền thông marketing đối với các sản phẩm OCOP quốc gia tiêu biểu
Nghiên cứu các thông điệp của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng trên báo Tuổi trẻ Đại hội Đảng Toàn quốc lần thứ XIII đến nay
Chính sách ngoại giao kinh tế của Hàn Quốc đối với Việt Nam từ năm 1992 đến nay
Ngoại giao công chúng mới hay ngoại giao công chúng kỹ thuật số
Nghiên cứu thông điệp truyền thông về Seagame 31 trên báo điện tử VTV News