Đăng nhập
Truyền thông Marketing tích hợp đối với việc định vị thương hiệu Shopee tại Việt Nam từ năm 2020 đến năm 2021
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đánh giá năm chủ tịch ASEAN 2019 của Thái Lan và hàm ý cho năm chủ tịch ASEAN 2020 của Việt Nam
Quan hệ Mỹ- Trung trong thời gian đầu dưới chính quyền Trump
Vai trò của khu vực châu Á - Thái Bình Dương đối với Mỹ dưới thời Tổng thống Barack Obama
Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia thông qua hoạt động phòng chống dịch Covid-19 tại Việt Nam (Khảo sát bái VietNamPlus từ 6/3/2020 đến 22/4/2020)
Ngoại giao văn hoá trong quan hệ quốc tế đương đại
Truyền thông thương hiệu quốc gia của các nước với vai trò Chủ tịch ASEAN và bài học dành cho Việt Nam năm 2020
Việt Nam với vai trò Chủ tịch ASEAN 2020: Thành tựu và bài học kinh nghiệm
Truyền thông thương hiệu ứng dụng yếu tố Trò chơi hóa của Duolingo trên mạng xã hội
Xây dựng thương hiệu thành phố trong mạng lưới thành phố sáng tạo của UNESCO
Truyền thông đối ngoại của Việt Nam về tín ngưỡng thờ Mẫu từ năm 2016 đến năm 2023