Đăng nhập
Xây dựng thương hiệu thành phố trong mạng lưới thành phố sáng tạo của UNESCO
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đánh giá năm chủ tịch ASEAN 2019 của Thái Lan và hàm ý cho năm chủ tịch ASEAN 2020 của Việt Nam
Hình ảnh người LGBT qua các video âm nhạc Việt Nam trên Youtube trong năm 2019
Vai trò của truyền thông trong quá trình xây dựng thương hiệu địa phương tỉnh Thái Bình
Truyền thông quảng báo hình ảnh Việt Nam qua hai giải chạy VPBank HaNoi Marathon ASEAN 2020 và VN Express Marathon
Nghiên cứu truyền thông trong chiến dịch Mùa xuân hoà bình của Thổ Nhĩ Kỳ năm 2019 (Nghiên cứu 3 trang báo Al Jazeera, CNN, Russia Today giai đoạn từ tháng 10/2019 đến tháng 11/2019)
Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia thông qua hoạt động phòng chống dịch Covid-19 tại Việt Nam (Khảo sát bái VietNamPlus từ 6/3/2020 đến 22/4/2020)
Quảng bá các giá trị văn hóa, hình ảnh đất nước, con người Việt Nam qua các phương tiện truyền thông đại chúng hiện nay và sắp tới
Truyền thông thương hiệu quốc gia của các nước với vai trò Chủ tịch ASEAN và bài học dành cho Việt Nam năm 2020
Việt Nam với vai trò Chủ tịch ASEAN 2020: Thành tựu và bài học kinh nghiệm
Truyền thông quảng bá hình ảnh giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam thông qua các sản phẩm video âm nhạc mang âm hưởng dân gian đương đại trên Youtube