THỜI GIAN MỞ CỬA: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8:00 - 20:30; Thứ 7: 9:00 - 18:00

Truyền thông thương hiệu quốc gia của các nước với vai trò Chủ tịch ASEAN và bài học dành cho Việt Nam năm 2020

Tác giả: Đỗ Huyền Trang
Loại tài liệu: Tài liệu số
Nội dung tóm tắt:

Thông tin chi tiết

Tác giả: Đỗ Huyền Trang
Nhà xuất bản: Học viện Ngoại giao
Năm xuất bản: 2020
Mô tả vật lý: 268 tr, 23 cm
Nguồn: Tạp chí Nghiên cứu Quốc tế.- Số 2(121)6-2020, Tr.: 113-144
Từ khóa: Chủ tịch ASEAN, Nghiên cứu Quốc tế, Tạp chí Nghiên cứu Quốc tế, Thương hiệu quốc gia, Truyền thông thương hiệu, Tạp chí

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm