Đăng nhập
Hoạt động xử lý khủng hoảng truyền thông ngành dịch vụ ăn uống (Trường hợp Domino's Pizza năm 2009 & KFC năm 2018)
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Vấn đề Hồng Kông năm 2019 và tác động quốc tế
Truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Tây Ban Nha trong năm 2019
Nghiên cứu cách đưa tin về cuộc biểu tình Hong Kong năm 2019 (Khảo sát Global Times, South China Morning Post và The New York Times)
Bê bối chính trị Clearstream của nước Pháp dưới góc nhìn của báo Le Monde
Lan truyền sức mạnh mềm của Trung Quốc trên nền tảng chia sẻ Video Youtube thông qua các Youtuber Trung Quốc, giai đoạn 2017-2020 (nghiên cứu 3 kênh: Lý Tử Thất, Điền Tây Tiểu Ca, Tiểu Dã
Phân tích chiến lược truyền thông thương hiệu Tiktok giai đoạn 20217 - 2020
Truyền thông thương hiệu quốc gia Trung Quốc trong đại dịch Covid-19 (Nghiên cứu trường hợp của báo điện tử Global Times trong giai đoạn từ tháng 05/2020 đến tháng 12/2020)
Trung Quốc quảng bá hình ảnh quốc gia thông qua các phim về đề tài chống dịch Covid-19 do CCTV sản xuất
Vai trò của truyền thông quốc tế về vấn đề leo thang căng thẳng tại eo biển Đài Loan năm 2022
#WhatsHappeningInMyanmar on Twitter: A framing analysis of Burmese's Twitter posts regarding Myanmar's Crisis in 2021