Đăng nhập
Hoạt động truyền thông trong chương trình truyền hình thực tế Rap Việt trên sóng HTV2 năm 2020
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Tây Ban Nha trong năm 2019
Truyền thông cho chương trình Wechoice Awards từ năm 2014 đến 2019
Xây dựng thương hiệu quốc gia Austrialia qua chiến dịch Aussie News Today trên facebook năm 2018
Truyền thông thương hiệu quốc gia Trung Quốc trong đại dịch Covid-19 (Nghiên cứu trường hợp của báo điện tử Global Times trong giai đoạn từ tháng 05/2020 đến tháng 12/2020)
Nghiên cứu hoạt động truyền thông chương trình Rap Việt năm 2020 và 2021 của Vie Channel
Representation of the Rohingya a crisis in Al Jazeera and Global New Light of Myanmar after the 2021 Myanmar Coup D'etat
Nationalism in discursive legitimation: An analysis of the Vietnamese communist party's Bamboo Diplomacy discourse on digital journalism
Russia's religious justìications for its military operation in Ukraine on Western Media
Vai trò của truyền thông quốc tế về vấn đề leo thang căng thẳng tại eo biển Đài Loan năm 2022
#WhatsHappeningInMyanmar on Twitter: A framing analysis of Burmese's Twitter posts regarding Myanmar's Crisis in 2021