Đăng nhập
Phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ của Trung Quốc và Malaysia - bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Tổ chức quản lý nghề cá khu vực: Mô hình hợp tác nghề cá tại biển Đông
Truyền thông cho chương trình Wechoice Awards từ năm 2014 đến 2019
Xây dựng thương hiệu quốc gia Austrialia qua chiến dịch Aussie News Today trên facebook năm 2018
Giải quyết tranh chấp thương mại bằng biện pháp trọng tài trên thế giới và Việt Nam: Thực tiễn và kiến nghị.
Quan hệ Trung - Mỹ và nhân tố Đài Loan trong quan hệ Trung - Mỹ
Phân tích chiến lược truyền thông thương hiệu Tiktok giai đoạn 20217 - 2020
Hoạt động truyền thông trong chương trình truyền hình thực tế Rap Việt trên sóng HTV2 năm 2020
Truyền hình thực tế trên VTV3 năm 2015 nghiên cứu trường hợp chương trình Giọng hát Việt mùa 3
Nghiên cứu hoạt động truyền thông chương trình Rap Việt năm 2020 và 2021 của Vie Channel
Vietnam - Japan economic relations from 1973 - present