Thời gian mở cửa: Từ thứ 2 đến thứ 7: 8:00 - 20:30.

Hoạt động truyền thông trong chiến dịch quảng bá thương hiệu Baemin tại Việt Nam năm 2020

Tác giả: Vy Quỳnh Trúc Linh
Loại tài liệu: Tài liệu số
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Lý luận chung về hoạt động truyền thông trong chiến dịch quảng bá thương hiệu. Chương 2: Khảo sát hoạt động truyền thông của chiến dịch quảng bá thương hiệu Baemin năm 2020. Chương 3: Một số dự báo và những đề xuất nhằm nâng cao chất lượng hoạt động truyền thông của Baemin

Thông tin chi tiết

Tác giả: Vy Quỳnh Trúc Linh
Nhà xuất bản: Học viện Ngoại giao
Năm xuất bản: 2021
Mô tả vật lý: 44tr, 30cm
Nguồn:
Từ khóa: Baemin, Luận văn, Quảng bá thương hiệu, Truyền thông, Truyền thông văn hoá

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm