THỜI GIAN MỞ CỬA: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8:00 - 20:30; Thứ 7: 9:00 - 18:00

Ứng dụng TikTok trong truyền thông thương hiệu Viettel giai đoạn 2019 -2020

Tác giả: Phạm Việt Hương
Loại tài liệu: Tài liệu số
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về truyền thông thương hiệu trên mạng xã hội. Chương 2: Thực trang / cách thức truyền thông thương hiệu Viettel trên TikTok giai đoạn 2019 -2020. Chương 3: Đánh giá và đề xuất giải pháp

Thông tin chi tiết

Tác giả: Phạm Việt Hương
Nhà xuất bản: Học viện Ngoại giao
Năm xuất bản: 2021
Mô tả vật lý: 42tr, 30cm
Nguồn:
Từ khóa: Luận văn, TikTok, Truyền thông thương hiệu, Truyền thông văn hoá, Viettel

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm