Đăng nhập
Hoạt động PR cộng đồng trong chiến lược PR của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam (Nghiên cứu trường hợp ngân hàng Bưu điện Liên Việt giai đoạn 2013 - 2015
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Chính sách châu Phi của Trung Quốc và bài học cho Việt Nam
Truyền thông quảng báo hình ảnh Việt Nam qua hai giải chạy VPBank HaNoi Marathon ASEAN 2020 và VN Express Marathon
Truyền thông định vị Thương hiệu PNJ thông qua chiến dịch truyền thông True Love
Sáng tạo báo chí trong kỷ nguyên kỹ thuật số và ví dụ về bản tin bằng RAP của báo Việt Nam Plus
Đánh giá hiệu quả các chiến dịch truyền thông tiêu biểu của Heineken tại Việt Nam trong năm 2015
Vai trò của PR trong việc xậy dựng và phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam - Nghiên cứu hiệu quả hoạt động PR trong việc xây dựng thương hiệu thời trang Canifa trong năm 2015
Lời giới thiệu: Hiệp định Giơ-ne-vơ 1954: Mốc son chói lọi của Ngoại giao Việt Nam - Hồ Chí Minh
Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 về Đông Dương: 60 năm nhìn lại
The road to the 1945 Geneva conference
Báo cáo sản phẩm tốt nghiệp