Đăng nhập
Vai trò của PR trong việc xậy dựng và phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam - Nghiên cứu hiệu quả hoạt động PR trong việc xây dựng thương hiệu thời trang Canifa trong năm 2015
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Vai trò của truyền thông mạng xã hội trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu Tiki qua chiến dịch Tiki đi cùng sao Việt (Giai đoạn 2019-2020)
Phân tích ứng dụng của mạng xã hội Facebook trong xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp tại Việt Nam thông qua các trường hợp của California Fitness & Yoga center - Saigon Flea market - Hotdeal VN
Hoạt động PR cộng đồng trong chiến lược PR của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam (Nghiên cứu trường hợp ngân hàng Bưu điện Liên Việt giai đoạn 2013 - 2015
Đánh giá hiệu quả các chiến dịch truyền thông tiêu biểu của Heineken tại Việt Nam trong năm 2015
Các phương thức truyền thông văn hoá Hàn Quốc đến giới trẻ Việt Nam hiện nay
Ứng dụng dữ liệu lớn vào truyền thông thương hiệu (Nghiên cứu chiến dịch hệ thống cảnh báo dịch bệnh tự động của Lifebuoy 2019)
Chiến dịch truyền thông xã hội Cho con về nhà an toàn của UNICEF Việt Nam trong tháng 12/2017.
Xây dựng lòng tin giữa các nước có yêu sách ở Biển Đông và kiến nghị chính sách cho Việt Nam
Công chúng và việc hoạch định, thực thi chính sách đối ngoại
Quan hệ Lào - Việt Nam trong giai đoạn 2000 - 2021