Đăng nhập
Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu lò gồm Gốm sứ Tuân Hoan - Bát Tràng
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Quảng bá thương hiệu quốc gia qua hình ảnh chính trị gia (Nghiên cứu trường hợp thủ tướng Canada Justin Trudeau)
Xây dựng thương hiệu quốc gia Austrialia qua chiến dịch Aussie News Today trên facebook năm 2018
Truyền thông vận động tranh cử tại Mỹ (nghiên cứu cuộc tranh cử tổng thống Mỹ năm 2016 của hai ứng viên Hillary Clinton và Donald Trump)
Đóng khung nhận thức công chúng trên một số tờ báo trong sự kiện Điện Capitol Hoa Kỳ bị tấn công (2021) (Khảo sát báo điện tử CNN và The Guardian)
Tác động của truyền thông tới chính trị quốc tế những năm đầu thế kỷ 21 (Trường hợp mạng internet và truyền hình tin tức toàn cầu)
Chiến lược tổ chức Hội thảo quốc gia về Chính phủ điện tử năm 2015 của Tập đoàn dữ hiệu Quốc tế IDG
Các phương thức truyền thông văn hoá Hàn Quốc đến giới trẻ Việt Nam hiện nay
Representation of the Rohingya a crisis in Al Jazeera and Global New Light of Myanmar after the 2021 Myanmar Coup D'etat
Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu mới cho Nhà hát Chèo Việt Nam
Representation of the Israel - Hamas Conflict: An Analysis of CNN and Al-Jazeera coverage after Hamas' 7 October 2023 attacks on Israel