Đăng nhập
Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu mới cho Nhà hát Chèo Việt Nam
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Vai trò của truyền thông mới trong xây dựng thương hiệu quốc gia (Nghiên cứu so sánh hai chiến dịch Thái Lan Amazing Thailand và Singapore Passion made possible năm 2019)
Truyền thông cho chương trình Wechoice Awards từ năm 2014 đến 2019
Quảng bá thương hiệu quốc gia qua hình ảnh chính trị gia (Nghiên cứu trường hợp thủ tướng Canada Justin Trudeau)
Xây dựng thương hiệu quốc gia Austrialia qua chiến dịch Aussie News Today trên facebook năm 2018
Truyền thông về hình ảnh con người Việt Nam trên kênh truyền hình đối ngoại VTV4 năm 2016 (Nghiên cứu hai chương trình
Hoạt động truyền thông trong chương trình truyền hình thực tế Rap Việt trên sóng HTV2 năm 2020
Nghiên cứu quảng bá giá trị văn hoá Nhật Bản thông qua các tác phẩm hoạt hình tiêu biểu của Studio Ghibli (Spỉited Away, Princess Mononoke, My Neighbor Totoro)
Truyền hình thực tế trên VTV3 năm 2015 nghiên cứu trường hợp chương trình Giọng hát Việt mùa 3
Nghiên cứu hoạt động truyền thông chương trình Rap Việt năm 2020 và 2021 của Vie Channel
Tạp chí Thư pháp Việt Nam: Lạc Chỉ Vân Yên