THỜI GIAN MỞ CỬA: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8:00 - 20:30; Thứ 7: 9:00 - 18:00

Nghiên cứu truyền thông thương hiệu Chính trị gia Angela Merkel, giai đoạn 2017- 2020

Tác giả: Phạm Thuỳ Linh
Loại tài liệu: Tài liệu số
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Tổng quan về truyền thông thương hiệu chính trị gia. Chương 2: Khảo sát các hoạt động truyền thông thương hiệu chính trị cá nhân Thủ tướng Angela Merkel, giai đoạn 2017-2020. Chương 3: Đánh giá hiệu quả thương hiệu, truyền thông thương hiệu Chính trị gia Angela Merkel và một số khuyến nghị về truyền thông thương hiệu chính trị gia tại Việt Nam

Thông tin chi tiết

Tác giả: Phạm Thuỳ Linh
Nhà xuất bản: Học viện Ngoại giao
Năm xuất bản: 2021
Mô tả vật lý: 59tr, 30cm
Nguồn:
Từ khóa: Angela Merkel, Đức, Luận văn, Thương hiệu chính trị gia, Truyền thông văn hoá

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm