Đăng nhập
Nghiên cứu truyền thông thương hiệu Chính trị gia Angela Merkel, giai đoạn 2017- 2020
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Việc sử dụng truyền thông để xây dựng thương hiệu chính trị gia: Nghiên cứu trường hợp Tổng thống Nga Vladimir Putin
Truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Tây Ban Nha trong năm 2019
Vai trò của truyền thông mới trong xây dựng thương hiệu quốc gia (Nghiên cứu so sánh hai chiến dịch Thái Lan Amazing Thailand và Singapore Passion made possible năm 2019)
Quảng bá thương hiệu quốc gia qua hình ảnh chính trị gia (Nghiên cứu trường hợp thủ tướng Canada Justin Trudeau)
Phân tích chiến lược truyền thông thương hiệu Tiktok giai đoạn 20217 - 2020
Truyền thông thương hiệu Chính trị gia Joe Biden trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2020
Thương hiệu cá nhân ảnh hưởng tới thành quả của chính trị gia trong quá trình tranh cử và điều hành đất nước: Phân tích trường hợp của cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump (Giai đoạn 06/2015 - 01/2019)
Truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Ý thông qua chiến dịch Ý đơn ginả mà phi thường
Khủng hoảng truyền thông của Disney liên quan đến dự luật Đừng nói đồng tính của Bang Florida, Mỹ và bài học cho doanh nghiệp Việt Nam
Cạnh tranh Mỹ - Trung ở khu vực Đông Nam Á từ 2017 đến nay: Thực trạng và triển vọng