Đăng nhập
Việc sử dụng truyền thông để xây dựng thương hiệu chính trị gia: Nghiên cứu trường hợp Tổng thống Nga Vladimir Putin
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Yếu tố địa chính trị trong điều chỉnh chiến lược của Mỹ tại Ấn Độ- Thái Bình Dương dưới thời Tổng thống Donald Trump
Vai trò của thông tin đối ngoại trong thời kỳ hội nhập quốc tế toàn diện của Việt Nam giai đoạn 2011 - nay
Truyền thông thương hiệu Chính trị gia Joe Biden trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2020
Nghiên cứu truyền thông thương hiệu Chính trị gia Angela Merkel, giai đoạn 2017- 2020
Cạnh tranh Mỹ Trung tại các thể chế đa phương ở châu Á- Thái Bình Dương từ năm 2012 đến nay
Thương hiệu cá nhân ảnh hưởng tới thành quả của chính trị gia trong quá trình tranh cử và điều hành đất nước: Phân tích trường hợp của cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump (Giai đoạn 06/2015 - 01/2019)
A critical discourse analysis of president Donald Trump's inauguration speech
Xenophobia in American former President Donald J.Trump's speech at the 75th session of the un general assembly on September 22, 2020: A critical discourse analysis
A critical discourse analysis of President Joe Biden's inaugural speech
Vai trò của truyền thông quốc tế về vấn đề leo thang căng thẳng tại eo biển Đài Loan năm 2022