THỜI GIAN MỞ CỬA: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8:00 - 20:30; Thứ 7: 9:00 - 18:00

Truyền thông thương hiệu quốc gia Trung Quốc trong đại dịch Covid-19 (Nghiên cứu trường hợp của báo điện tử Global Times trong giai đoạn từ tháng 05

Tác giả: Ngô Hà Hải Anh
Loại tài liệu: Tài liệu số
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận truyền thông trong xây dựng thương hiệu quốc gia. Chương 2: Cách thức đưa tin của báo điện tử Global Times về Trung Quốc trong bối cảnh Covid-19. Chương 3: Đánh giá và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam

Thông tin chi tiết

Tác giả: Ngô Hà Hải Anh
Nhà xuất bản: Học viện Ngoại giao
Năm xuất bản: 2021
Mô tả vật lý: 56tr, 30cm
Nguồn:
Từ khóa: Covid 19, Luận văn, Thương hiệu quốc gia, Trung Quốc, Truyền thông văn hoá

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm